Tuệ Linh và hành trình viết ước mơ cho trẻ em nghèo tại xã Bột Xuyên

Tuệ Linh và hành trình viết ước mơ cho trẻ em nghèo tại xã Bột Xuyên

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện thường niên, nhân dịp 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11/2023, đại diện Công ty Dược Tuệ Linh đã có buổi trao tặng quỹ khuyến học tại xã Bột Xuyên, Mỹ Đức, Hà Nội. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ đến trường.

Quỹ Khuyến Học Xã Bột Xuyên từ lâu đã là nguồn động viên lớn cho các em học sinh nơi đây, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện được ước mơ tới trường. Để duy trì hoạt động của quỹ Khuyến học được đều đặn, không thể không kể đến sự chung tay, góp sức của những nhà hảo tâm, mạnh thường quân… trong đó Tuệ Linh là đơn vị thường xuyên đồng hành và hỗ trợ quỹ.

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11/2023, Công ty dược Tuệ Linh đã ủng hộ vào Quỹ Khuyến học xã Bột Xuyên số tiền 20 triệu đồng cùng nhiều hiện vật. Phần quà ấy sẽ được quỹ trích ra hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ đến trường; trao tặng những em có thành tích tốt trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố… Sự hỗ trợ từ Công ty Tuệ Linh không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là gửi gắm những thông điệp nhân văn mang ý nghĩa tích cực, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với ngành giáo dục và mầm non của đất nước.

Hình ảnh đại diện Công ty dược Tuệ Linh chia sẻ tại buổi ủng hộ Quỹ Khuyến học xã Bột Xuyên

Tham gia chương trình, có các đồng chí Ban lãnh đạo UBND xã Bột Xuyên, phòng công tác xã hội cùng đại diện Công ty dược Tuệ Linh. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của Công ty Tuệ Linh – ông Trần Anh Tuấn đã chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng giáo dục là chìa khóa mở cánh cửa cho tương lai. Việc đầu tư học tập không chỉ giúp các em học sinh vượt qua khó khăn mà còn là đầu tư vào sự phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi hy vọng rằng những đóng góp của doanh nghiệp sẽ khích lệ các em theo đuổi ước mơ và đạt được những thành công lớn trong tương lai, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng."

Quỹ Khuyến Học Xã Bột Xuyên rất biết ơn sự hỗ trợ của Công ty Tuệ Linh và cam kết sử dụng phần quà này một cách có hiệu quả nhất để hỗ trợ học sinh, tạo ra những cơ hội mới và khuyến khích tinh thần học tập trong cộng đồng.

Quỹ Khuyến Học Xã Bột Xuyên rất xúc động trước sự ủng hộ của công ty dược Tuệ Linh

Những hoạt động trên đã thể hiện truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Việc làm ý nghĩa này cho thấy tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã và đang được Tuệ Linh viết tiếp mỗi ngày.

Sản phẩm tuệ linh