Vietnam Economic Times công bố sản phẩm được người bệnh viêm gan B tin dùng

NDĐT - Trong một cuộc khảo sát mới đây do Vietnam Economic Times (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tiến hành, sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh đã được 89% người dùng cảm thấy hài lòng về hiệu quả của sản phẩm chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Đại diện Tạp chí Tiêu & Dùng báo cáo kết quả cuộc khảo sát.

Nhằm phục vụ kịp thời các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, năm 2006, Vietnam Economic Times cho ra đời Chương trình khảo sát đánh giá sự hài lòng, tin tưởng của người dùng về các sản phẩm uy tín trên thị trường.  Mỗi năm, chương trình sẽ lựa chọn một vài lĩnh vực nổi bật, được nhiều người tiêu dùng quan tâm để tiến hành khảo sát. Từ đó định hướng cộng đồng có sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý, đồng thời hạn chế tối đa vấn nạn hàng kém chất lượng trên thị trường.

Trước tình hình bệnh viêm gan B đang ngày một gia tăng ở nước ta, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm gan mật nhưng chưa có một báo cáo công bố cụ thể nào về mức độ hài lòng của người dùng về các sản phẩm này. Năm 2017, Vietnam Economic Times đã chọn Giải độc gan Tuệ Linh, một trong những sản phẩm tiêu biểu hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan để thực hiện cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh.

Cuộc khảo sát này trong vòng một năm, dựa trên tính minh bạch khách quan, trung thực. Các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Kết quả của khảo sát cho thấy: sản phẩm gan mật được người tiêu dùng đánh giá cao là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh với 89% người dùng hài lòng về tác dụng trong hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan. Đặc biệt là trên người bệnh viêm gan virus và xơ gan, có 70,7% người dùng cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh lý, ăn ngon ngủ tốt hơn hẳn sau một tháng và hết hoàn toàn sau hai tháng sử dụng; 81,4% người bệnh hài lòng về tác dụng hạ men gan và 74,7% hài lòng tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, nồng độ virus giảm đến mức an toàn sau một liệu trình sử dụng.

Đại diện nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đón nhận kết quả khảo sát từ ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng – Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó TBT Ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) chia sẻ: “Kết quả của cuộc khảo sát đã đánh dấu bước tiến mới trong công cuộc tìm kiếm giải pháp hỗ trợ điều trị viêm gan virus và xơ gan với sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả tác dụng. Tôi cũng hy vọng rằng cuộc khảo sát này sẽ phần nào giúp bệnh nhân gan mật có cơ sở để lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh, đồng thời củng cố niềm tin vào các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Việt Nam khi ranh giới giữa vấn nạn hàng chất lượng và kém chất lượng đang ngày càng bị thu hẹp”.

Giải độc gan Tuệ Linh từ bộ đôi dược liệu Cà gai leo – Mật nhân, là sản phẩm dành cho người viêm gan virus và xơ gan. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho kết quả 100% bệnh nhân nhân sử dụng đều có nồng độ virus trong máu giảm. Trong đó, 39,4% bệnh nhân giảm virus trên 100 lần, 18% bệnh nhân nồng độ virus về dưới ngưỡng phát hiện, đặc biệt là có 6,1% bệnh nhân âm tính HbsAg. Các triệu chứng vàng da, đau tức hạ sườn, mệt mỏi, chán ăn hết hẳn chỉ sau hai tháng, nồng độ men gan (AST/ALT) về bình thường và ổn định. Sản phẩm đã nhiều năm liền nhận được các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn và được các chuyên gia gan mật khuyên dùng.

Theo nguồn:  https://www.nhandan.com.vn/bancanbiet/item/36029102-vietnam-economic-times-cong-bo-san-pham-duoc-nguoi-benh-viem-gan-b-tin-dung.html

Sản phẩm tuệ linh