Hội nghị Khách hàng thân thiết năm 2016: Giữ trọn một niềm tin

Mang thông điệp nhiều ý nghĩa "Chung niềm tin, vững tương lai", Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 của Công ty TNHH Tuệ Linh vừa diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng đã để lại cho khách hàng những kỉ niệm đẹp và ấn tượng khó phai.

Tin tưởng gắn kết, tương lai vững bền

Tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để mọi người cùng nhìn lại những gì đã đạt được và đồng lòng quyết tâm vượt qua thử thách trước mắt, để một năm khép lại thành công với nhiều mục tiêu được gặt hái. Vì thế, trong không khí của những ngày tháng 8, Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 của Công ty TNHH Tuệ Linh được tổ chức với sự tham gia của gần 200 khách mời từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đây không chỉ là dịp để bày tỏ lòng cảm ơn mà còn là dịp để Công ty Tuệ Linh hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, được đồng hành cùng khách hàng trên con đường thành công.

Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp

Xuyên suốt Hội nghị khách hàng năm nay là chủ đề “Chung niềm tin, vững tương lai”. Bởi có thể nói những tháng đầu năm 2016 là năm đầy thách thức với ngành dược, nhất là những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Thế nhưng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng thân thiết đã giúp Công ty Tuệ Linh vững vàng chỗ đứng trên bản đồ dược phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy, trong Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016, Công ty TNHH Tuệ Linh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tôn vinh tới 1 khách hàng hạng Kim cương (khách hàng có doanh thu đứng đầu toàn quốc), 10 khách hàng hạng Bạch Kim (Top 10 Khách hàng có doanh thu đứng đầu toàn quốc) và 45 khách hàng hạng Vàng (khách hàng có doanh thu đứng đầu mỗi tỉnh thành).

Ban lãnh đạo Công ty trao kỉ niệm chương cho khách hàng hạng Kim cương là Nhà thuốc Đức An Đường (tỉnh Cà Mau) 

Đồng thời tôn vinh khách hàng hạng Bạch kim và Vàng trên toàn quốc

Phát biểu tri ân khách hàng tại Hội nghị, ông Nguyễn Duy Như – TGĐ Công ty TNHH Tuệ Linh nói: “Trong bối cảnh khó khăn những năm gần đây của ngành dược phẩm nhưng Tuệ Linh vẫn là thương hiệu tin cậy để Quý khách hàng chọn lựa gửi gắm lòng tin cũng như sử dụng sản phẩm. Sự có mặt của Quý vị khách hàng tại Hội nghị càng khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng dành cho chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng và sẽ luôn cố gắng cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất, sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng với khách hàng trên con đường hướng tới tương lai.”

Ông Nguyễn Duy Như - TGĐ Công ty TNHH Tuệ Linh gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng thân thiết

Đồng thời cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Duy Như đã giới thiệu đến khách hàng thân thiết những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắp ra mắt. Với sự đầu tư bài bản, khoa học, cùng nguồn nguyên liệu được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế, ông Như hi vọng rằng những sản phẩm này sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho cộng đồng, khẳng định vững chắc niềm tin của khách hàng đối với Tuệ Linh được đặt đúng chỗ để cùng song hành trong bước đường phát triển tương lai.

Niềm vui bất ngờ, cảm xúc thăng hoa

Đúng như những gì đã được “bật mí” từ trước, Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 không chỉ là lễ tôn vinh trang trọng mà còn thực sự khiến quý khách mời đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ấn tượng đầu tiên chính là những tiết mục múa hát rất đặc sắc nhưng không kém phần nồng ấm, chân tình đến từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp tại thành phố biển Đà Nẵng thực sự chiếm trọn tình cảm của Khách hàng. Và điểm nhấn đặc biệt của chương trình văn nghệ chính là sự xuất hiện của danh hài nổi tiếng Chiến Thắng. Anh đã đem đến tiết mục hài sôi động, mang lại tiếng cười rộn rã hứng khởi cho những người có mặt tại khán phòng.

Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi động, bắt mắt

Sự xuất hiện của Danh hài Chiến Thắng làm không khí khán phòng trở nên vui tươi hơn bao giờ hết

Bên cạnh đó, đêm tiệc còn mang niềm vui và hạnh phúc vỡ oà đến khách hàng tham dự với trò chơi quay số trúng thưởng với hàng chục phần quà vô cùng có giá trị. Sau những hồi hộp, bất ngờ của màn quay số, giải thưởng đã được trao tận tay cho các chủ nhân may mắn.

-    01 Giải Đặc biệt với phần quà trị giá 01 chiếc xe máy Honda SH 125cc đã thuộc về khách hàng Chị Phượng K4 tại Tp.Hồ Chí Minh

-    01 Giải Nhất với phần quà trị giá 01 chiếc xe máy Honda Vision 110cc trị giá 37 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Phòng khám Đông Hưng tại tỉnh Phú Yên

-    02 Giải Nhì với phần quà mỗi giải là 01 điện thoại IP 6S 16G trị giá 18 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Tiệm thuốc bắc Vạn Xuân Viên tỉnh Sóc Trăng và Nhà thuốc 307 - Lương Ngọc Thành tỉnh Hải Phòng.

-    Cùng với đó là 05 Giải Ba mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC 9999 và 15 Giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 2.000.000đ đã thuộc về không chỉ với khách hàng có mặt trong khán phòng hội nghị mà còn trao cho cả những khách hàng vì việc bận mà không thể tham dự.

TGĐ Nguyễn Duy Như trao quà cho khách hàng may mắn trúng Giải Đặc biệt

Ông Nguyễn Hùng Binh - GĐ bán hàng miền Bắc trao giải cho khách hàng may mắn trúng Giải Nhất

Có thể nói, với việc tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 tại Đà Nẵng, Tuệ Linh đã một lần nữa ghi lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng và thêm một bước xích lại gần hơn với các đối tác. Tuệ Linh sẽ không ngừng sáng tạo hơn nữa để mang đến những sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng, một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sản phẩm tuệ linh