Tuệ Linh mang xuân yêu thương đến với người cao tuổi.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, vừa qua công ty TNHH Tuệ Linh đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương – Tết sum vầy” trao tặng những phần quà ý nghĩa cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. 

Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, đại diện Ban lãnh đạo công ty Tuệ Linh đã đến chúc tết, thăm hỏi và trao tận tay hơn 500 suất quà ý nghĩa đến các cụ tại 2 huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức, Hà Nội trong niềm vui mừng, xúc động. 

Những món quà đầy yêu thương được Đại diện Công ty Tuệ Linh trao tận tay các cụ huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức, Hà Nội

Chương trình "Xuân yêu thương – Tết sum vầy" do Công ty Tuệ Linh thực hiện, trao tặng những phần quà tết ý nghĩa tới tận tay các cụ hội người cao tuổi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chính quyền địa phương.

Tại buổi tặng quà, các cụ xúc động chia sẻ: “Rất cám ơn công ty Tuệ Linh đã dành thời gian quan tâm và đến chúc tết, tặng quà cho chúng tôi”

Đại diện các cụ người cao tuổi tại buổi trao quà xúc động chia sẻ cảm xúc

Đáp lại những tình cảm của người dân nơi đây, Ban Lãnh đạo Công ty Tuệ Linh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ các cụ cùng bà con ổn định cuộc sống.

Hơn 500 suất quà được Công ty Tuệ Linh trao tặng các cụ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Cũng tại buổi lễ, Đại diện Công ty đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống, tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.

Hy vọng món quà nhỏ nhưng góp phần giúp các cụ đón một cái Tết đầy ấm áp, yêu thương!

Hy vọng những món quà thiết thực này không chỉ giúp người cao tuổi vơi bớt khó khăn mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm động lực để các cụ sống vui, sống khỏe, giữ vững tinh thần lạc quan, đón một cái Tết đầy ấm áp, yêu thương!

Sản phẩm tuệ linh