Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển nông nghiệp hữu cơ: Tuệ Linh Farm & Công ty Agri - Dynamics Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển nông nghiệp hữu cơ: Tuệ Linh Farm & Công ty Agri - Dynamics Việt Nam

Vào sáng ngày 4/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển nông nghiệp hữu cơ: ứng dụng khoáng bentonite trong trồng trọt và chăn nuôi giữa Tuệ Linh Farm – thành viên của tập đoàn Tuệ Linh và Công ty Agri - Dynamics Việt Nam – thành viên của  PACIFIC MINERALS GROUP Hoa Kỳ

Tuệ Linh Farm là một thành viên của Tập đoàn Tuệ Linh - Thương hiệu uy tín 20 năm trên thị trường, hoạt động trong đa lĩnh vực như: Dược liệu, Dược phẩm, nông nghiệp hữu cơ sạch, công nghiệp sữa tươi sạch...  Trong khi đó công ty Agri - Dynamics Việt Nam cũng tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có sản phẩm phân hữu cơ đạt chứng chỉ OMRI xuất khẩu thành công sang Mỹ - thị trường nông nghiệp khó tính bậc nhất thế giới với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.

Với trăn trở làm thế nào để tất cả người dân Việt Nam được sử dụng nguồn thực phẩm từ thiên nhiên tươi sạch, an toàn, chất lượng nhất, với phương pháp canh tác, chăn nuôi thân thiện với môi trường, Tuệ Linh Farm đã ra đời mang trong mình sứ mệnh dẫn dắt nền NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ XANH SẠCH vì 1 mục tiêu SỨC KHỎE AN LÀNH đến hàng triệu người dân Việt.

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Tuệ Linh Farm đã tiên phong ứng dụng khoáng chất tự nhiên bentonite trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi tại Việt Nam, đưa ra thị trường các sản phẩm rau củ quả hữu cơ sạch, trứng gà thảo dược, mật ong và sữa ong chúa tươi nguyên chất…

ky-ket-hop-tac

Bentonite là một loại khoáng sét 100% tự nhiên được sử dụng trong ngành sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên thế giới. Khoáng sét bentonite được sử dụng làm các loại phân bón vi sinh, phân bón hữu cơ hay các loại phân bón khoáng chất trong trồng trọt giúp cây cối phát triển tốt kể cả vào mùa khô. Ngoài ra, khoáng bentonite còn có khả năng hấp thu độc tố, diệt nấm mốc, giúp điều hòa ổn định quá trình sinh trưởng và phát triển của vật nuôi.

Với ưu điểm vượt trội đó mà khoáng bentonite được các nước có nền nông nghiệp sạch, hiện đại nhất trên thế giới sử dụng.

Chính vì vậy, việc ký kết hợp tác ứng dụng khoáng bentonite trong trồng trọt và chăn nuôi đã đánh dấu bước tiến mới của Tuệ Linh Farm trên hành trình trở thành thương hiệu nông nghiệp hữu cơ SỐ 1 Việt Nam được mọi nhà tin dùng, mang đến những giá trị dinh dưỡng và lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, góp phần nâng chất lượng cuộc sống của người dân.

Sản phẩm tuệ linh