Tuệ Linh: hành trình thiện nguyện tại xã An Mỹ, Mỹ Đức

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện thường niên, ngày 01/08 vừa qua, Ban giám đốc Công ty Dược Tuệ Linh đã có buổi trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Mỹ, Mỹ Đức, Hà Nội.

Ban giám đốc công ty Tuệ Linh tặng quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia chương trình, có các đồng chí Ban lãnh đạo UBND xã An Mỹ, phòng công tác xã hội cùng Ban giám đốc và các cán bộ nhân viên Công ty dược Tuệ Linh. Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương, xây dựng cộng đồng”, chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi, động viên, chia sẻ yêu thương, tặng quà… cho 20 hộ nghèo, cận nghèo và 78 hộ khó khăn đột xuất.

Tại buổi thiện nguyện, người dân xã An Mỹ xúc động chia sẻ: “Rất cảm ơn các anh chị công ty Tuệ Linh đã thường xuyên về đây dành tặng cho bà con chúng tôi những phần quà rất thiết thực phục vụ cuộc sống. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới công ty.”

Nụ cười hạnh phúc của người dân An Mỹ khi nhận được quà của công ty Tuệ Linh

Đáp lại những tình cảm của người dân nơi đây, Tổng giám đốc công ty Tuệ Linh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con ổn định cuộc sống: “Bên cạnh việc hỗ trợ nhu yếu phẩm đều đặn mỗi tháng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi còn tạo công ăn việc làm cho người dân tại vùng trồng Cà gai leo Tuệ Linh. Từ đó giúp họ có thêm động lực phát triển cuộc sống vươn lên thoát nghèo tại chính mảnh đất quê hương.”

Hình ảnh đoàn từ thiện Tuệ Linh tận tình thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên tinh thần người dân

Chuyến thiện nguyện đã để lại trong mỗi thành viên những cảm nhận, những suy nghĩ sâu sắc về lòng yêu thương. Đây cũng là động lực to lớn để công ty Tuệ Linh tiếp tục cùng chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.

Tuệ Linh không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng

Những hoạt động trên đã thể hiện truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Việc làm ý nghĩa này cho thấy tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã và đang được Tuệ Linh viết tiếp mỗi ngày.

Sản phẩm tuệ linh