Team builiding khối Văn phòng Hà Nội 2023 - Chinh phục "Nóc nhà Đông Dương"

TEAM BUILDING KHỐI VĂN PHÒNG HÀ NỘI 2023 - "CÙNG TUỆ LINH – SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN”

Thay cho lời tri ân của Ban Lãnh đạo tới toàn thể CBNV vì những đóng góp, nỗ lực trong công việc đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian vừa qua. Đồng thời kế thừa, tiếp nối văn hóa sáng tạo – đổi mới – phát triển, nâng chuẩn bản thân liên tục, tạo tiền đề chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2024. Công ty Tuệ Linh tổ chức chương trình chinh phục "Nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan kéo dài 3 ngày 2 đêm mang tên “CÙNG TUỆ LINH - SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN”

Với mong muốn chuyến đi này sẽ tạo thêm sự gắn kết lâu dài, chia sẻ giữa các thành viên, đồng thời giúp mọi người có thêm những trải nghiệm mới trong hành trình chinh phục giới hạn của bản thân, kỷ luật trong việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao tính bền bỉ.

Gia đình Tuệ Linh đã sẵn sàng. Khởi hành thôi!

Trong thời gian 3 ngày tại đây, đại gia đình Tuệ Linh không chỉ tận hưởng thời gian thư giãn mà còn được tham gia nhiều hoạt động tập thể với các trò chơi vô cùng thú vị và bổ ích như giải chạy quanh Hồ Sapa, leo núi chinh phục đỉnh Fansipan và các trò chơi tập thể khác.... Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên được sum vầy và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trên thị trấn sương mù đầy thơ mộng.

Ngày 1 với hoạt động team building chạy bộ với chủ đề "Mỗi Bước Chạy - Nối Yêu Thương" tại Hồ Sapa, đã được toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng tích cực. Hoạt động này đã giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, nâng cao tính bền bỉ, chinh phục giới hạn của bản thân.

Quán quân cuộc thi chạy bộ với chủ đề "Mỗi Bước Chạy - Nối Yêu Thương"

Ngày thứ 2 trong chuyến du lịch là hành trình chinh phục “Nóc nhà Đông Dương – đỉnh Fansipan”. Tại đây, các thành viên có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng Tây Bắc đầy thơ mộng, hòa mình trên những đám mây trắng bồng bềnh tựa chốn bồng lai...

Khởi động hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương của gia đình Tuệ Linh

Sau một hành trình đầy thử thách, tất cả đại gia đình Tuệ Linh đã thành công chạm đỉnh Fansipan trong niềm hân hoan và hạnh phúc. Đây không chỉ là hành trình chinh phục ngọn núi cao nhất Việt Nam mà còn là hành trình gắn kết các thành viên trong công ty!

Đại gia đình Tuệ Linh chinh phục thành công đỉnh Fansipan.

Các hoạt động này đã góp phần nâng cao sự gắn bó, hòa đồng giữa các thành viên để cùng nhau tạo nên một tập thể Tuệ Linh đoàn kết, vững mạnh - đây cũng chính là tinh thần, là văn hóa mà Tuệ Linh muốn tạo dựng. Hy vọng trong thời gian sắp tới, các thành viên của đại gia đình Tuệ Linh sẽ luôn cùng nhau vượt ngưỡng, phá vỡ các giới hạn của bản thân để liên tục chinh phục các đỉnh cao mới.

Những trải nghiệm mới trong hành trình chinh phục giới hạn của bản thân

Đêm Gala dinner đã khép lại chương trình team building 2023 với sự thành công rực rỡ. 

Đêm gala với những tiết mục đầy sôi động khép lại chuyến team building của gia đình Tuệ Linh thành công rực rỡ

3 ngày trải nghiệm tại thị trấn sương mù đầy thơ mộng đã mang đến nhiều cảm xúc thú vị, để lại những kỷ niệm vô cùng đẹp trên hành trình mang tên "CÙNG TUỆ LINH GẮN KẾT LÂU DÀI – SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN”.

Tất cả các thành viên gia đình Tuệ Linh vô cùng hào hừng với chuyến du lịch đầy thú vị sau thời gian chăm chỉ làm việc

Hy vọng chuyến đi sẽ giúp toàn thể CBNV Tuệ Linh tái tạo nguồn năng lượng tích đến để làm việc hiệu quả hơn!

Sản phẩm tuệ linh