Tuệ Linh - Hành trình thiện nguyện, chia sẻ và yêu thương

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn được chia sẻ yêu thương đến cộng đồng, ngày 12/1 vừa qua, Công ty TNHH Tuệ Linh đã có chuyến thăm hỏi, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn tại xã An Mỹ và xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. 

Đại diện Công ty Tuệ Linh cùng chính quyền địa phương đã  tặng quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Tham gia chương trình, có các đồng chí Ban lãnh đạo UBND xã An Mỹ và Phù Lưu Tế cùng đại diện Công ty dược Tuệ Linh. Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương”, chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi, động viên, chia sẻ, tặng quà… cho hàng trăm hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các các cụ già neo đơn.

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các cụ già neo đơn

Tại buổi lễ, người dân tại xã An Mỹ và Phù Lưu Tế đã xúc động chia sẻ: “Rất cảm ơn công ty Tuệ Linh đã thường xuyên thăm hỏi và tặng cho chúng tôi những phần quà rất thiết thực và ý nghĩa. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới công ty. Chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa”

Những món quà đầy ấm áp và yêu thương

Hy vọng những phần quà này không chỉ hỗ trợ về vật chất mà còn chứa đựng nhiều ấm áp, yêu thương nhân dịp Tết đến xuân về. Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương – Lá lành đùm lá rách”, hành trình thiện nguyện sẽ được Tuệ Linh viết tiếp mỗi ngày, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Sản phẩm tuệ linh