Tuệ Linh - Nâng cánh ước mơ

Phát huy truyền thống tương thân tương ái và cổ vũ  tinh thần hiếu học của dân tộc. Tối ngày 17/9/2013,  Tại Hội trường lớn của Công ty TNHH Tuệ Linh, Ban Giám đốc Công ty đã trang trọng tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu và trao tặng học bổng cho hai Sinh viên thủ khoa  có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đó là Trần Thị Ô Xin- Thủ khoa đại học Y Dược Huế và  Nguyễn Mai Thơ – Thủ khoa đại học Y Hà Nội. Với mong muốn góp 1 viên gạch nhỏ trong hành trình xây nên những ước mơ của các em, Công ty TNHH Tuệ Linh trao tặng mỗi em một suất học bổng trị giá 30.000.000đ.

tue-linh-nang-canh-uoc-mo

Tuệ Linh nâng cánh ước mơ

Có thể nói cả hai em đều là những tấm gương sáng, sống động và chân thực về tinh thần vượt khó, quyết tâm chiến thắng hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống để đạt được ước mơ và tự thay đổi cuộc đời mình.Từ câu chuyện của các em chúng ta có thể rút ra một điều đó là: Thành công không phải đến từ những điều kiện thuận lợi sẵn có, mà chúng ta sẽ thành công khi chúng ta có ước mơ lớn, có khát vọng lớn và có quyết tâm theo đuổi đến cùng những ước mơ của mình.

Tuệ Linh tự hào được đồng hành cùng các sinh viên thủ khoa trên bước đường xây nên những ước mơ và mong muốn các em sẽ trở thành những bác sĩ giỏi trong tương lai với tâm đức của một người luôn mang trong tim lời thề Hypocrat.

Thông qua buổi giao lưu, Ban Giám đốc Công ty- những người đang mang trong mình những hoài bão lớn mong muốn truyền được ngọn lửa ước mơ ấy, hoài  bão ấy cho các nhân viên của mình. Các chiến lược phù hợp đã được từng bước hoạch định, đề ra. Một thông điệp từ Ban Giám đốc muốn gửi tới các nhân viên, đó là: Hãy dám mơ lớn, dám nghĩ lớn, hãy hành động vượt qua mọi thách thức khó khăn của nghịch cảnh và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin và ước mơ để cùng xây dựng một Tuệ Linh ngày càng vững mạnh, làm giàu cho chính mình và góp phần làm giàu cho đất nước Việt Nam.

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh