TUỆ LINH GÓP PHẦN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CỦA HỘI NHIẾP ẢNH HÀ NỘI

Ngày 18/1/2016 vừa qua, Công ty TNHH Tuệ Linh đã vinh dự góp phần không nhỏ vào thành công Đại hội lần thứ VI (nhiệm kỳ 2016-2020) của Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội.

Đại hội có sự tham gia đông đảo của các hội viên

Trong một ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH Hội Nhiếp ảnh Hà Nội khóa mới, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội đạt được, cổ vũ các thế hệ nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Nội phấn đấu sáng tác nhiều tác phẩm có chất lượng cao hơn nữa, đẩy mạnh hoạt động phong trào nhiếp ảnh ở Thủ đô và cả nước.

Nhân viên tư vấn Tuệ Linh phục vụ trà và tư vấn chăm sóc sức khỏe tại Đại hội

Để giúp Đại hội thành công rực rỡ hơn, Công ty Tuệ Linh đã mang đến Đại hội những gói Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh phục vụ các hội viên tham gia Đại hội cùng với món quà là các cuốn sách hay về thảo dược thảo dược quý bảo vệ sức khỏe như Giảo cổ lam, Tỏi tía, Cà gai leo... Song song với đó, các hội viên cũng được tư vấn về sức khỏe và các kiến thức phòng ngừa bệnh tật phổ biến như bệnh gan, tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, huyết áp cao...

Đại hội kết thúc trong niềm hân hoan của các hội viên vì được chia sẻ, tư vấn thông tin sức khỏe để tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật, cống hiến cho nền nghệ thuật Thủ đô.

Đọc thêm: Tuệ Linh tiếp tục hành trình "Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" nhân dịp đầu xuân mới.


 

Chủ đề giải độc gan

Sản phẩm tuệ linh