Trung thu yêu thương

Sau khi chương trình giao lưu và trao tặng học bổng cho 2 sinh viên thủ khoa kết thúc, không nghỉ ngơi chút nào Ban Giám đốc và các thành viên trong đoàn từ thiện của Công ty Tuệ Linh  ngay lập tức ra xe để lên đường đi đến Chùa Bồ Đề, bắt đầu hành trình của một đêm thiện nguyện cho các em nhỏ và các cụ già neo đơn đang được nuôi dưỡng ở đây.

Đến Chùa, một không khí rộn ràng, vui tươi của lễ hội Trung thu đang diễn ra khác hẳn khung cảnh yên tĩnh vốn có hằng ngày. Các thành viên trong đoàn ào ra khỏi xe, hăng hái chuyển các thùng quà và đèn ông sao dành tặng các em nhỏ và các cụ già đã được các thành viên Công ty chuẩn bị chu đáo từ trước đó vào bên trong nhà Chùa.

trung-thu-yeu-thuong

Công ty TNHH Tue Linh tổ chức trung thu cho các bé tại chùa Bồ Đề

Đại diện nhà Chùa giới thiệu Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Như lên có đôi lời chia sẻ, thăm hỏi động viên các cụ và các bé nhân dịp trung thu; và ngay sau những lời chia sẻ của Tổng Giám đốc là 2 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các giọng ca vàng, bạc, đồng…. nổi tiếng của Tuệ Linh cùng thể hiện với các em nhỏ, đó là tiết mục tốp ca: Cháu yêu bà và Chiếc đèn ông sao.
Có thể nói các ca sỹ của chúng ta đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi vì sau khi hát cùng các em  2 bài , thì Giám đốc BHTQ đã hỏi có muốn hát nữa không, thì các em đều đồng thanh đáp: “Hát nữa!”. Thế mới biết đẳng cấp của các giọng ca Tuệ Linh thật là Pờ rồ.

Nhìn hình ảnh các nhân viên Tuệ Linh tay trong tay cùng hát với các em có lẽ ai cũng thấy lòng mình thêm ấm áp. Chúng ta đã có một đêm Trung thu thực sự ý nghĩa.
Sau khi chương trình văn nghệ kết thúc, các nhân viên Tuệ Linh lại cùng với các em nhỏ, các cụ, các sư trong Chùa và khách thập phương làm lễ Niệm Phật cầu ước và thả hoa đăng trên sông.
Những cánh hoa lung linh huyền ảo trôi trên sông, chở theo biết bao nhiêu điều ước… và tôi tin rằng, tất cả những điều ước ấy sẽ trở thành hiện thực….

Tuelinh.vn

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh