Hỏi đáp nhanh về cây mật nhân

Bài viết tổng hợp các hỏi đáp ở website matnhan.com về tác dụng và cách dùng của cây mật nhân.

cay-ba-benh

Cây bá bệnh( mật nhân)

Hỏi: nguoi bi benh bao tu uong cay mat nhan co duoc khong ? (vu thi thu kim)

Trả lời: Người bị bệnh dạ dày có thể uống được cây Mật nhân bàng cách pha nước sôi. Không nên uống bột hặc ngâm rượu.

Hỏi: Xin hỏi từ cây Mật nhân tươi thì cách chế biến thế nào để thành bài thuốc cho bệnh vô sinh hiếm muộn, tinh trùng yếu ở Nam giới ạ! Em cảm ơn nhiều ạ!

Trả lời:

Có nhiều kỹ thuật hiện đại hỗ trợ điều trị vô sinh. Tuy nhiên để phòng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới, hiện nay các nhà khoa học ưu tú, các GS.TS trường Đại học Dược Hà Nội đã dày công nghiên cứu và chứng minh cây Mật Nhân có hiệu quả trong việc điều trị lâm sàng. Mật Nhân có tác dụng kích thích sản sinh hormon giới tính nam (testosteron), sinh tinh dịch, nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách tự nhiên, tăng trương lực cơ, tăng hưng phấn và duy trì phong độ tình dục, hỗ trợ điều trị điều trị rối loạn cương dương một cách bền vững, điều trị rối loạn xuất tinh, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Cây Mật nhân và chất chiếc xuất đã được chứng minh trong:

1. Phòng và điều trị giảm suy yếu chức năng sinh sản nam

+ tăng lượng tinh dịch

+ tăng số lượng tinh trùng và mật độ tinh trùng lưu động

2. Hỗ trợ điều trị mãn dục nam:

+Tăng tiết testosteron nội sinh

+ phòng và điều trị rối loạn cương

+ tăng độ cương cứng và chất lượng giao hợp

Sản phẩm đã được khử độc tính, thử nghiệm lâm sàng cho thấy an toàn nhất cho người sử dụng. Rể mật nhân phải khai thác và sao vàng hạ thổ đúng cách, đồng thời kết hợp với hạt cây mật nhân có thể điều trị chứng hiếm muộn nam do loãng tinh trùng (dưới 20 triệu/1ml), tinh trùng yếu.

Hỏi: e năm nay 22 tuổi.lúc gần bạn gái thì chỉ mới khúc dạo đầu đã xuất tinh.e cho hỏi cây này có thể chữa được bệnh của em không và liều lượng và cách dunh như thế nào ?thanks (luan)

Trả lời:

Xuất tinh sớm có hai nguyên nhân, do tâm lý và bệnh lý. Về nguyên nhân tâm lý thì chữa bằng liệu pháp tâm lý. Về bệnh lý thì đây là một trong những chứng bệnh rối loạn cương dương phố biến của nam giới sau 30 tuổi. Rễ cây một nhân giúp bạn tăng nội tiết tố sinh dục nam (testosterone) đồng thời kéo dài thời gian cương cứng bằng cơ chế tăng áp lực thể hang, đần dần khắc phục triệt để xuất tinh sớm.
 
Bạn có thể dùng theo một trong 3 cách sau:
  •  Ngâm rượu: 1kg ngâm với 10 lít, ngâm trong 20 ngày là dùng được. Liều dùng mỗi ngày uống 20- 50ml rượu mật nhân. Nên thêm 7 lạng nho khô cho 1kg Mật nhân để giản độ đắng.
  •  Pha nước: Đối với người không uống được rượu có thể chẻ nhỏ pha vào nước sôi để 85oC để uống thay nước. Mỗi ngày pha 15g chia làm 3 lần và tăng dần 3g/ngày đến mức 30g/ngày thì duy trì ở mức này. Dùng 3 lần nước sôi thì thay rể Mật nhân mới.
  •  Tán bột: Mật nhân đã tán bột pha vài giọt nước sạch (hoặc mật ong) để làm thành viên hoàn theo liều lượng 6g/ngày và tăng dần 1g/ngày đến mức 10g/ngày thì duy trì ở mức này. Lê Văn Vỹ Lê Gia Sơn Viên
Hỏi: Cây Mật Nhân(Bách bệnh) có tác dụng như thế nào đối với Phụ nữ có thai? (Nhan Lai Hong)
 
Trả lời: Tuyệt đối không dùng cây mật nhân cho phụ nữ có thai.
 
Bài viết tham khảo: Tác dụng của cây mật nhân
 

 


Sản phẩm tuệ linh