Dây chuyền sản xuất hiện đại

1- Việc cần thiết phải áp dụng GMP – WHO trong sản xuất TPCN

  1. GMP là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Good Manufacturing Practices (thực hành tốt sản xuất thuốc), là một trong 5 tiêu chuẩn hiện đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới nhằm đảm bảo chất lượng thuốc mà bắt đầu là khâu sản xuất (GMP), kiểm tra chất lượng (GLP), tồn trữ và bảo quan (GSP), lưu thông phân phối (GDP), đến tiêu thụ (GPP).
  2. Thực hành tốt sản xuất thuốc là hệ thống những quy định chung hay hướng dẫn nhằm đảm bảo các nhà sản xuất có thể cho ra sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký và an toàn cho người sử dụng.
  3. GMP quan tâm đến các yếu tố quan trọng: con người, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, thao tác, môi trường ở tất cả các khu vực của quá trình sản xuất, kể cả vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và thu hồi sản phẩm lỗi.
  4. Một doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn GMP sẽ cải thiện được cơ bản và toàn diện điều kiện vệ sinh an toàn của cơ sở sản xuất cũng như hoạt động sản xuất và đáp ứng các yêu cầu của pháp luật về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó lợi ích mà GMP mang lại là tăng cường uy tín, sự tin cậy, sự hài lòng của nhà phân phối, khách hàng.

2- Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – WHO của Công ty TNHH Tuệ Linh

  1. Ngay từ khi mới thành lập, Công ty TNHH Tuệ Linh đã thiết kế nhà máy căn cứ vào tiêu chuẩn xây dựng và vệ sinh của Liên minh châu Âu và tổ chức y tế thế giới (WHO). Đồng thời công ty cũng không ngừng đầu tư, nâng cấp thiết bị, đầu tư nguồn lực dồi dào, tự động hóa hệ thống điều khiển vận hành nhà xưởng, tự động hóa dây chuyền thiết bị sản xuất, trang bị hệ thống phòng kiểm tra chất lượng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn châu Âu và thế giới.
  2. Bên cạnh đó đã tiếp thu những tinh hoa của khoa học ngành dược thế giới, đã sản xuất nhiều dạng bào chế, với nhiều nhóm sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng được yêu cầu trị liệu các bệnh về gan, tim mạch, tiểu đường, bệnh tự miễn, các sản phẩm làm đẹp…

Sản phẩm tuệ linh