Công ty TNHH Tuệ Linh trao tặng 100 món quà tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, ngày 25/7, công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng nhà thuốc Thanh Bình tổ chức khám bệnh, siêu âm miễn phí và tặng quà tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh và người có công với cách mạng tại xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Có thể nói, tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ là hoạt động thường niên thể hiện nét đẹp và đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của tập thể CBNV Công ty TNHH Tuệ Linh. Hàng năm cứ đến dịp 27/7, công ty TNHH Tuệ Linh lại tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tỏ lòng biết ơn với những người đã hy sinh một phần xương máu của mình để bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc.

Công ty TNHH Tuệ Linh trao tặng 100 phần quà tới các thương binh, bệnh binh và người có công.

Năm nay, công ty dược Tuệ Linh phối hợp với nhà thuốc Thanh Bình tổ chức khám chữa bệnh, siêu âm miễn phí và trao tặng 100 suất quà tới tận tay các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thống Nhất, Thường Tín, Hà Nội. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho những người từng cống hiến, hy sinh, có công với đất nước.

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho những người có công với đất nước

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Văn Hai, đại diện công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ: “Đây là tấm lòng nhỏ bé của tập thể cán bộ công nhân viên Tuệ Linh gửi tới những người có công với đất nước, những người đã hy sinh một phần xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc. Hy vọng, những món quà thiết thực, sự quan tâm chân thành của chúng tôi sẽ giúp các thương bệnh binh cảm thấy được quan tâm, chia sẻ hơn”.

Tuệ Linh luôn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, luôn tâm niệm lấy chữ Tâm, chữ Đức làm đầu, Tuệ Linh luôn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Mỗi năm, công ty dành nhiều ngân sách để thực hiện các hoạt động từ thiện cho người nghèo, gia đình chính sách, đồng bào vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Mỹ Linh

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh