Công ty TNHH Tuệ Linh tích cực tham gia Lễ hội ẩm thực Đại lễ Phật đản Vesak 2019

Được tổ chức từ ngày 10 - 14/5/2019, Lễ hội ẩm thực trong khuôn khổ Đại lễ Phật đản Vesak đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp cũng như các Phật tử đến tham quan. Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị đã tham gia tích cực, góp phần làm nên thành công của Lễ hội.

Phật tử tham gia Đại lễ Phật đản Vesak chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Tuệ Linh

Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo chùa Tam Chúc (xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đã thu hút sự tham gia của hơn 1.650 chức sắc và lãnh đạo các giáo hội, nhà nghiên cứu... đến từ hơn 112 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều lãnh đạo cấp cao các nước, hơn 20.000 đại biểu là phật tử, nhân dân trong nước cùng tham dự.

Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc như: Triển lãm văn hóa nghệ thuật, các hoạt động văn hóa như nghi lễ tắm Phật truyền thống; cầu nguyện quốc thái dân an; hoa đăng cầu nguyện hòa bình thế giới; triển lãm cổ vật phật giáo; diễu hành xe hoa…

Một trong những điểm thu hút của Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 lần này chính là Hội chợ Văn hóa phẩm Phật giáo và Lễ hội ẩm thực diễn ra từ ngày 10-14/5. Tại đây, với hơn 300 gian hàng, du khách có cơ hội được tận hưởng những tinh hoa trong nền văn hóa ẩm thực chay, được tham quan, mua sắm các sản phẩm, mặt hàng truyền thống, mang đậm sự tinh túy của nền Văn hóa dân tộc và Văn hóa Phật giáo Việt Nam.

Toàn cảnh Đại lễ Phật đản Vesak 2019 trong ngày khai mạc

Cùng với việc quảng bá, giới thiệu các văn hóa phẩm phật giáo, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và có thể xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh mang tính cạnh tranh cao hơn. Trong đó, tiêu chuẩn được quan tâm nhiều nhất tại hội chợ lần này đó chính là các sản phẩm phải hướng tới mục tiêu bền vững, an toàn cho sức khỏe cộng động và thân thiện với môi trường.

Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị đã tham gia tích cực tại Lễ hội ẩm thực Đại lễ Phật đản Vesak. Các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người có nguồn gốc dược liệu như Trà Giảo cổ lam, Giải độc gan Tuệ Linh, Cà gai leo,…đã được Tuệ Linh giới thiệu đến các Phật tử và du khách tham gia lễ lội.

Giấy chứng nhận Công ty TNHH Tuệ Linh đã tham gia Đại lễ Phật đản Vesak

17 năm tồn tại và phát triển, Tuệ Linh tự hào là đơn vị góp phần làm nên tên tuổi và giá trị của các dược liệu quý trong nước như Giảo cổ lam, Cà gai leo, Tỏi, Sâm tố nữ, Sâm cau... Các sản phẩm mang thương hiệu Tuệ Linh như Giải độc gan Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh, Cà gai leo Tuệ Linh, Dầu tỏi Tuệ Linh, Dầu gấc Tuệ Linh … hơn một thập kỷ qua đã và đang trở thành người bạn đồng hành cho sức khỏe của hàng triệu người dân Việt.

“Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 có ý nghĩa vô cùng trọng đại nên trong quá trình tham gia Hội chợ Văn hóa phẩm Phật giáo, đơn vị đã chuẩn bị rất kỹ từ khâu lựa chọn sản phẩm đến việc thiết kế các maket trang trí gian hàng tại Hội chợ để tạo ấn trượng tốt nhất và thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm. Tuệ Linh cùng các đơn vị đã làm nên thành công của Hội chợ và mừng Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 nói chung” đại diện Công ty Tuệ Linh chia sẻ.

Kim Oanh

 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh