Chiến lược phát triển bền vững suốt một thập kỷ của Tuệ Linh

vnexpress.net -  Doanh nghiệp duy trì giá trị cốt lõi, lấy con người làm trọng tâm để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, trở thành đơn vị đầu ngành.

Hơn một thập kỷ qua, Tuệ Linh đã trở thành thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Với tầm nhìn chiến lược, thương hiệu đang đặt ra những mục tiêu để duy trì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Hệ thống các giá trị cốt lõi

Tuệ Linh đặt mục tiêu top 3 ngành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người đến năm 2025. Công ty cũng có kế hoạch xây dựng Viện nghiên cứu thuốc Nam và một trung tâm nghiên cứu chiết xuất dược liệu công nghệ cao. Do đó, thời gian qua doanh nghiệp này luôn duy trì các giá trị cốt lõi "Tiên phong - Sáng tạo - Trách nhiệm - Bản sắc".

Với nỗ lực bảo tồn và phát triển cây thuốc Việt, từ những ngày đầu thành lập, công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công những viên dầu tỏi đầu tiên và giới thiệu cây giảo cổ lam với người Việt. Sau đó, Tuệ Linh tiếp tục giới thiệu cây cà gai leo đến với bệnh nhân viêm gan virus và xơ gan...

Doanh nghiệp chú trọng phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới như vùng nguyên liệu cà gai leo tại Mỹ Đức, Hà Nội; vùng nguyên liệu giảo cổ lam tại Mộc Châu, Sơn La; vùng nguyên liệu sâm cau tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh...  Công ty cũng ứng dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến vào quá trình sản xuất.

Vùng trồng cà gai leo đạt tiêu chuẩn GACP - WHO của Công ty TNHH Tuệ Linh tại Mỹ Đức, Hà Nội.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Tuệ Linh phát huy tính sáng tạo, khuyến khích nhân viên không ngừng tìm tòi, đổi mới và đề xuất các phương án kinh doanh, sản phẩm mới, cải tiến quy trình công việc nhằm sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt.

Công ty cam kết và thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, khách hàng và người lao động dựa trên nguyên tắc đồng lợi. Bên cạnh đó, công ty còn quan tâm và thực hiện trách nhiệm xã hội với đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự cân bằng giữa sức khỏe với thành tích công việc và đời sống gia đình để họ an tâm làm việc và cống hiến lâu dài cho doanh nghiệp.

Với tâm niệm bản sắc là sức mạnh nội lực, nền tảng cho sự thành công và phát triển, Tuệ Linh hướng tới xây dựng văn hóa con người với 5 tiêu chí: sống có trách nhiệm - cầu tiến, ham học hỏi - thân ái, hòa đồng - đam mê, sáng tạo - cống hiến hết mình.

Chiến lược "con người là trung tâm"

Để thực hiện những mục tiêu trên, ban lãnh đạo Tuệ Linh luôn xác định, con người là trung tâm, yếu tố then chốt, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời cũng là đối tượng thụ hưởng thành quả của sự phát triển. Hơn một thập kỷ qua, Tuệ Linh chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc, thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng vẫn cởi mở, đoàn kết.

Doanh nghiệp chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, giúp họ phát huy hết khả năng bằng cách thường xuyên mời các chuyên gia nổi tiếng đến đào tạo cho cán bộ nhân viên để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên doanh nghiệp ngày càng sáng tạo, hoàn thiện kỹ năng, nắm vững và làm chủ công việc.

Chương trình tập huấn kỹ năng trình dược cho khối kinh doanh của Công ty TNHH Tuệ Linh vào tháng 12/2018.

Trong suốt quá trình hoạt động, Tuệ Linh còn xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp có chiều sâu, bền vững và tạo ra ngôi nhà thứ hai cho cán bộ công nhân viên thông qua việc xây dựng nhiều hoạt động ý nghĩa như cuộc thi nấu ăn, lễ hội ẩm thực nhân ngày 8/3, 20/10; tổ chức các chương trình du lịch thường niên, teambulding...

Theo ông Nguyễn Duy Như - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh, với chủ trương "vươn ra biển lớn", công ty ý thức rằng, phát triển nguồn nhân lực là một trong những nhân tố quan trọng, quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

"Chúng tôi tin tưởng sự đa dạng, trí tuệ của đội ngũ cán bộ nhân viên sẽ tạo nên sức mạnh để vượt qua mọi thử thách trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, đưa con tàu Tuệ Linh tiến nhanh, tiến mạnh và gặt hái nhiều thành công hơn nữa", ông Như cho biết.

Theo nguồn: https://vnexpress.net/kinh-doanh/chien-luoc-phat-trien-ben-vung-suot-mot-thap-ky-cua-tue-linh-3906944.html

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh